ใต้ร่มราชพฤกษ์:
คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มีความตระหนักในการสร้างสวัสดิการ และสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนิสิต และการทำงานของบุคลากร โดยให้ความสำคัญกับการเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพและมีโภชนาการที่ปลอดภัย อีกทั้งเพื่อตอบสนองเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ข้อ 2 ที่มุ่งเน้นการยุติความหิวโหย บรรลุความมั่นคงทางอาหาร ยกระดับโภชนาการ และส่งเสริมเกษตรกรรมที่ยั่งยืน
การมีอาหารที่มีคุณภาพดีเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของนิสิตและบุคลากร อาหารที่ดีไม่เพียงแต่จะให้พลังงานและสารอาหารที่จำเป็น แต่ยังช่วยส่งเสริมความสามารถในการเรียนรู้และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ คณะสังคมศาสตร์จึงมีนโยบายส่งเสริมการจัดหาอาหารที่สะดวกในการซื้อหา มีคุณภาพดี และราคาเข้าถึงได้ในมหาวิทยาลัย โดยได้ดำเนินโครงการบริการร้านอาหาร (Food Truck) แบบชั่วคราว ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณหน้าอาคารคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
นอกจากนี้ คณะสังคมศาสตร์ยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้และการปฏิบัติเกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่ยั่งยืน โดยนิสิตและบุคลากรได้รับการสนับสนุนให้เลือกบริโภคอาหารจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน ลดการใช้สารเคมีในกระบวนการผลิต และลดปริมาณขยะอาหาร สิ่งเหล่านี้เป็นการดำเนินการที่สอดคล้องกับ SDGs ข้อ 2 อย่างเป็นรูปธรรม
…………………………………………………
หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา”
:: F-O-O-D T-R-U-C-K :: รถบริการอาหารและเครื่องดื่ม
มนูอาหาร/ เครื่องดื่ม
-ก๋วยเตี๋ยว
– ส้มตำ
– ยำ
– แฮมเบอร์เกอร์
– เครื่องดื่ม
– อื่นๆ
เปิดบริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 07.30 – 15.00 น. ณ บริเวณหน้าอาคารคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร